Tint or Flex Lifestyle ทำความรู้จัก Deliveree มิติใหม่แห่งการขนส่งครบวงจร บริการยอดเยี่ยม

ทำความรู้จัก Deliveree มิติใหม่แห่งการขนส่งครบวงจร บริการยอดเยี่ยม

Deliveree

Deliveree กระบะขนส่งสีเขียว ซึ่งจะติดสติกเกอร์ Deliveree พบเห็นได้ทั่วไปบนท้องถนน เขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือพื้นที่อื่น ๆ ก็ตาม หลายคนก็คงจะมีความสงสัยกันอยู่ว่าบริษัทส่งของสีเขียว คือบริษัทอะไร คือใคร ซึ่งรถขนส่งที่เห็นอยู่ทั่วไป คือ Deliveree แอปขนส่งสินค้าออนดีมานด์ สามารถเรียกใช้บริการรถส่งของได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน หรือเมื่อไหร่ก็ตามที่ท่านต้องการ

ทาง Deliveree บริการรถหลากหลายประเภท สามารถเลือกได้ตรงตามความต้องการ เพื่อรองรับธุรกิจต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นรถกระบะตู้ทึบ รถปิ๊กอัพ รถเก๋ง รถมอเตอร์ไซต์ รถเย็น และรวมไปถึงรถหกล้อ พร้อมบริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งจะมีผู้ขับมืออาชีพที่มากกว่า 15,000 คน กันเลยทีเดียว ล้วนแต่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น เพื่อทำให้ขนส่งสินค้าของท่านไปถึงปลายทางอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากที่สุด

จุดเด่นของ Deliveree มีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง

Deliveree เรียกได้ว่าเป็น on – demand platform ซึ่งทางลูกค้าสามารถที่จะใช้บริการกับทางเราได้ตลอดทุกช่วงเวลา และที่สำคัญมีรสให้บริการลูกค้าทุกท่านมากมาย เลือกได้ตามความต้องการของการใช้งาน ทางเราพร้อมบริการรถอย่างเต็มที่ และอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ลูกค้าหลายคนติดใจ จึงกลายเป็นจุดเด่นของทาง Deliveree ซึ่งทางบริษัทของเรา เห็นลูกค้าทุกคนเสมือนคนในครอบครัว จึงได้มีการคิดค่าบริการที่ไม่สูงจนเกินไป และนอกจากนี้ยังมาพร้อมกับอำนวยความสะดวกสบายบริการเสริมพิเศษต่าง ๆ ได้ตามความต้องการอีกด้วย

บริการ Deliveree ขนส่งครบวงจร พร้อมบริการทุกรูปแบบ

Deliveree เรียกง่าย ๆ ก็คือบริษัทส่งของสีเขียว พร้อมให้บริการเรียกรถส่งของเอกชน ได้ตลอด 24 ชั่วโมง บริการครอบคลุมทุกจังหวัด ทั่วประเทศกันเลยทีเดียว ซึ่งทางเราพร้อมที่จะให้บริการขนส่งทุกรูปแบบ อาทิเช่น

  • บริการขนส่ง หรือการกระจายสินค้า จากผู้ผลิต ส่งตรงไปยังคลังสินค้า โรงงาน หรือแม้กระทั่งศูนย์กระจายสินค้า ทางเราก็พร้อมให้บริการอย่างเต็มที่
  • ขนส่งสินค้า จากคลังสินค้า จากโรงงานผู้ผลิต ส่งตรงไปยังผู้จัดจำหน่าย หรือทางร้านค้าปลีก เรียกได้ว่าบริการครบวงจร
  • บริการขนส่งสินค้าจากจุดจำหน่ายสินค้า หรือร้านค้าปลีก ส่งตรงไปถึงมือลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ และมีความปลอดภัย
  • บริการขนส่งพัสดุ ขนส่งเอกสารต่าง ๆ ไปยังผู้รับปลายทาง ไม่ชำรุดเสียหายแน่นอน

คงคลายข้อสงสัยของใครหลายคนได้เยอะกันเลยทีเดียว เมื่อได้ทำความรู้จักเกี่ยวกับ Deliveree กันไปเบื้องต้นแล้ว เชื่อว่าหลายคนต้องหลงรักบริการขนส่งที่ทันสมัยกันอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าเป็นมิติใหม่แห่งการขนส่ง ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งใครต้องการขนส่งสินค้า ก็สามารถเรียกใช้บริการ Deliveree ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Related Post

แนคลอง

เม็ดฟู่ละลายเสมหะยี่ห้อไหนดี 2023เม็ดฟู่ละลายเสมหะยี่ห้อไหนดี 2023

อาการเสมหะติดคอ เป็นหนึ่งในปัญหากวนใจที่มาพร้อมกับอาการหวัด ที่งสร้างความรำคาญเป็นอย่างมาก พาลทำให้รู้สึกไม่สบายตัว อึดอัด และหงุดหงิดไปด้วย ซึ่งเสมหะนั้นเกิดจากเชื้อโรค สิ่งแปลกปลอมที่เข้าไประคายเคืองที่หลอดลม ซึ่งเกิดขึ้นได้จาก มลพิษ การสูบบุหรี่ หรือการดื่มเครื่องดื่ม อาหารรสจัด จนทำให้เกิดการระคายเคืองที่คอได้ ซึ่งสาเหตุเหล่านี้ จะทำให้ร่างกายเกิดกลไกกระตุ้นการหลั่งเสมหะ ออกมาเคลือบลำคอ และเมื่อหลั่งออกมามากจนเกินไป จะทำให้เสมหะเป็นก้อนเหนียว และเกิดเสมหะติดคอได้ ซึ่งวิธีการละลายเสมหะนั้นก็มีอยู่หลายวิธี แต่วิธีการใช้เม็ดฟู่ละลายเสมหะนั้นกำลังได้รับความนิยม เพราะหลายคนบอกว่าได้ผลดีกว่าวิธีอื่นๆ วันนี้เราจึงได้รวบรวมยี่ห้อเม็ดฟู่ละลายเสมหะมาไว้ให้แล้ว อยากลองตัวไหนก็ไปดูสรรพคุณกันเลย แนคลอง แนคลอง เป็นเม็ดฟู่ละลายเสมหะที่มีตัวยา N-Acetylcysteine (NAC)

บิ๊กไบค์

มีการเคลมแล้วทำให้เบี้ยประกันเพิ่มขึ้นจริงหรอมีการเคลมแล้วทำให้เบี้ยประกันเพิ่มขึ้นจริงหรอ

ในการทำประกันนั้นไม่ว่าจะเป็นการทำประกันชีวิต ประกันรถยนต์หรือประกันบิ๊กไบค์ก็ตามล้วนแล้วแต่ต้องมีการเคลมเกิดขึ้น โดยการเคลมนั้นหมายถึงการที่ผู้ทำประกันเรียกร้องให้ผู้รับทำประกันหรือบริษัทประกันชดเชยค่าสินไหมทดแทนในส่วนที่ได้ตกลงกันไว้นั่นเอง และโดยส่วนมากแล้วบริษัทประกันมักต้องการให้เกิดการเคลมน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ กลับกันสำหรับผู้ทำประกันก็อยากจะเคลมให้มากที่สุดให้คุ้มกับเงินที่จ่ายค่าเบี้ยประกันภัยไปเช่นกัน แต่เรามักจะได้ยินกันมาว่าหากเราทำการเคลมกับบริษัทไปแล้วปีต่อไปถ้าเราต้องการที่จะต่อประกันกับบริษัทเดิมอยู่ค่าเบี้ยประกันภัยจะเพิ่มมากขึ้น ดังนั้นคนส่วนมากจึงพยายามป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายหรือป้องกันให้เกิดการเคลมให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ เรามาดูกันว่าทำไมเมื่อเกิดการเคลมแล้วค่าเบี้ยประกันถึงได้เพิ่มขึ้น  เหตุผลที่หากมีการเคลมแล้วทำให้เบี้ยประกันเพิ่มขึ้น  การเคลมบ่อยนั้นย่อมทำให้บริษัทประกันมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้นดังนั้นบริษัทประกันจึงไม่ต้องการให้เกิดการเคลมเลยหรือหากมีก็ต้องมีน้อยที่สุด ซึ่งสำหรับลูกค้าแล้วถ้าไม่มีประวัติการเคลมเลยในปีต่อ ๆ ไป บริษัทประกันมักจะมีส่วนลดให้กับลูกค้ารายนั้น เรียกได้ว่าทำให้เสียค่าประกันที่ถูกลง โดยลูกค้าสามารถเช็คเบี้ยประกันได้จากตัวแทนนายหน้าหรือ Call center ของบริษัทประกันที่ทำไว้ได้เช่นกัน  โดยในการทำประกันนั้นเท่ากับว่าบริษัทประกันแบกรับความเสี่ยงในการเกิดความเสียหายให้กับลูกค้าไว้ ดังนั้นหากมีการเคลมเกิดขึ้นเท่ากับว่าบริษัทประกันต้องรับผิดชอบต่อความเสียหายนั้นซึ่งบางครั้งความเสียหายก็มีมากกว่าค่าเบี้ยประกันที่ลูกค้าได้ทำไว้ จึงส่งผลให้ในปีต่อไปบริษัทประกันต้องมีการปรับขึ้นค่าเบี้ยประกันของลูกค้าที่มีการเคลม ซึ่งหากบางรายมีการเคลมบ่อยมาก ๆ บริษัทประกันอาจจะไม่รับลูกค้ารายนั้นเป็นลูกค้าอีกเลยก็ว่าได้ เหมือนรับมาแล้วทำให้ค่าใช้จ่ายของบริษัทมีมากขึ้นซึ่งเมื่อเทียบกับรายได้ที่ได้รับหรือค่าเบี้ยประกันแล้วถือว่าได้ไม่คุ้มเสียนั่นเอง  สำหรับใครที่ทำประกันไว้แล้วมีการเคลมเกิดขึ้นก็สามารถขอเช็คเบี้ยประกันของปีต่อไปกับตัวแทนนายหน้าได้ล่วงหน้า เพื่อพิจารณาว่าควรต่อบริษัทเดิมหรือต้องเปลี่ยนบริษัทประกัน โดยในการเปลี่ยนบริษัทประกันก็สามารถเช็คเบี้ยประกันคร่าว ๆ ผ่านเวปไซต์ของแต่ละบริษัทได้เช่นกัน 

ค่าใช้จ่ายที่เราควรรู้ไว้ในก่อนที่เราจะ Built in ห้องครัวค่าใช้จ่ายที่เราควรรู้ไว้ในก่อนที่เราจะ Built in ห้องครัว

อย่างที่เรารู้กันดีว่าในการทำเฟอร์นิเจอร์แบบ Built in นั้นค่อนข้างจะมีราคาที่ค่อนข้างสูง แต่ก็แลกมาด้วยความพร้อม และ พื้นที่ที่มากขึ้น แต่เชื่อว่าหลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้ในเรื่องของค่าใช้จ่าย กันนะครับ ดังนั้นสำหรับใครที่กำลังจะคิดว่ากำลังจะทำครับ Built in จากบริการ รับ ทํา ครัว บิ้ ว อิน นั้น เรามาลองดูถึงรายจ่ายในเรื่องของการทำครัว Built in ว่ามีเรื่องรายจ่ายอะไรบ้างที่เราจะต้องรู้ ที่นอกจากค่าวัสดุต่าง ๆ จะมีค่าใช้จ่ายอะไรบ้างเพื่อที่เราจะได้เตรียมรายจ่ายได้ถูกต้อง และเราจะได้คำนวณค่าใช้จ่ายของเรา และ ได้เตรียมตัวได้ถูกในเรื่องของค่าใช้จ่ายนะครับ